Trang chủ Dịch vụ sơn cửa gỗ Hà Nội Sơn cửa gỗ cũ giá rẻ, màu cửa đẹp như cửa gỗ...

Sơn cửa gỗ cũ giá rẻ, màu cửa đẹp như cửa gỗ mới

– Quý khách đang không biết phải làm gì với đống cửa gỗ cũ bị bạc màu sơn và dạn nứt, hay cửa cổng sắt bị han dỉ, đừng lo lắng hãy gọi cho chúng tôi đội thợ sơn cửa gỗ sẽ giải quyết vấn đề này nhanh gọn. Với đội thợ sơn sửa đồ gỗ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sơn sửa đồ gỗ nội thất và đặc biệt là chuyên sơn lại cửa gỗ cũ,  chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Sơn cửa gỗ cũ, biến thành cửa gỗ mới

– Như đã nói đội thợ sơn cửa gỗ chúng tôi cung cấp dịch vụ phun sơn Pu, phun sơn dầu, sơn sửa đồ gỗ nội thất cũ, quý khách cần thay màu sơn cửa gỗ cũ sang màu sơn cửa gỗ mới để hợp với thẩm mỹ của tường nhà, nội thất, hơn thế nữa khi thi công son lai cua go cũ để bảo vệ cho cửa gỗ chống lại mối mọt và hư hỏng. Cùng nhiều màu sơn cửa đẹp đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn.

Bảng màu sơn dầu dulux

Sơn cửa gỗ cũ màu cánh gián đẹp như mới

– Thông thường cửa gỗ thịt sẽ được sơn màu cánh gián và sơn bóng bằng sơn Pu để đảm bảo độ bền về màu sắc cũng như chất lượng cửa tốt nhất, quý khách có thể tham khảo chi tiết về sơn PU 2k chống xước tại đây : Sơn PU 2k chống trầy xước

– Các bước để tiến hành sơn cửa gỗ cũ nhanh gọn, không mất nhiều thời gian cho 1 bộ cửa, với máy móc cần thiết và thợ phun sơn PU, sơn dầu nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại chất lượng tốt nhất cùng độ thẩm mỹ đẹp nhất có thể khi tiến hành sơn lại cửa gỗ cũ.

Các bước tiến hành sơn lại cửa cũ đẹp như mới

– Quý khách đang muốn tham khảo hay cần sơn cửa gỗ thì chỉ cần thực hiện các bước như sau để tiến hành sơn cửa gỗ cũ hay tất cả dịch vụ của chúng tôi:

  1. Nhận điện thoại từ khách hàng
  2. Lấy địa chỉ khách hàng,  hạng mục công việc
  3. Cử thợ xuống tận nhà và xem chi tiết các hạng mục cần sửa chữa
  4. Tư vấn chọn sơn, màu sơn, tư vấn bất cứ thắc mắc gì khi khách hàng chưa hiểu
  5. Báo giá chi tiết hạng mục thi công, tính chi phí tổng và không có phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào.

– Khi cả 2 bên đồng ý, thống nhất giá sửa chữa và quyết định đi tới thi công chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian, lên lịch thi công thuận tiện cho cả 2 bên.

Một số hình ảnh công trình đã thi công của chúng tôi.

 

Thợ sơn cửa gỗ cũ đẹp như mới giá rẻ Uy Tín

– Đội thợ sơn cửa gỗ nhận thi công đúng giá thị trường hiện nay, nếu quý khách gọi đến cho chúng tôi ngay hôm nay sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khi sơn cửa gỗ cũ tại nhà giá rẻ, giảm 15% vận chuyển khi sơn tại nhà, biến cửa gỗ cũ hư hỏng thành cửa gỗ bền đẹp như cửa mới, còn gì nữa mà không lựa chọn dịch vụ sơn gỗ của chúng tôi, quý khách có thể tham khảo bảng giá của chúng tôi,

Tham khảo: Bảng báo giá sơn cửa gỗ

Liên hệ với chúng tôi:

9.6/10 - (11 bình chọn)
Từ khóa tìm thấy:
  • sơn cửa gỗ cũ
  • https://thosoncuago com/dich-vu-son-cua-go/son-cua-go-cu-gia-re-mau-cua-dep-nhu-cua-go-moi html
  • https://thosoncuago com/dich-vu-son-cua-go/son-cua-go-cu-gia-re-mau-cua-dep-nhu-cua-go-moi html?amp=1
  • sơn cửa gỗ cũ bằng gì
  • sơn gô cu