Trang chủ Dịch vụ sơn cửa gỗ Hà Nội Sơn Cửa Gỗ nên dùng loại sơn nào ?

Sơn Cửa Gỗ nên dùng loại sơn nào ?

thợ phun sơn cửa gỗ
thợ phun sơn cửa gỗ

Trên thị trường hiện nay, sơn cửa gỗ có rất nhiều hãng sơn và rất đa dạng về chất liệu, thương hiệu. Nếu không phải là một người thợ sơn gỗ lành nghề, đã từng dùng nhiều loại sơn thì khó có thể biết được loại sơn gỗ nào tốt, loại sơn nào không tốt. Chính vì vậy, một số thông tin về cách chọn loại sơn dùng để sơn cửa gỗ, cũng như nêu tên những thương hiệu sơn nổi tiếng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều khi mua sơn về sơn cửa gỗ.

Xem thêm:

Sơn cửa gỗ cũ nên dùng loại sơn nào?

Chọn sơn để sơn đồ gỗ theo chủng loại

Sơn cửa gỗ thường được sơn một trong 2 loại: sơn dầu hoặc sơn Pu.

Sơn dầu ra đời trước. Nó xuất hiện dưới dạng một mảng bóng mờ. Bám rất dai và chắc vào cửa gỗ. Có công dụng chống lại sự xâm hại của ánh nắng, mưa gió, mối mọt rất tốt. Thường dược sử dụng sơn các loại cửa gỗ đón nắng nhiều, hoặc ở những nơi có nhiều mối mọt.

Sơn Pu ra đời sau, nhưng công thức của loại sơn này khá rườm rà và phức tạp khi chứa tới tận 3 lớp: dung dịch bột đá, bột màu, xăng công nghiệp. Bù lại nó tạo cho cửa gỗ một lớp sơn có tính thẩm mỹ cao khi nổi vân gỗ hoàn toàn, độ bóng loáng cao. Sơn Pu được chia thành 2 loại nhỏ: một loại có độ bền vững cao dùng cho các loại cửa ra vào, đón nắng hắt. Còn một loại chịu nhiệt kém hơn, chỉ dùng sơn các loại cửa gỗ trong nhà như: cửa phòng ngủ, phòng vệ sinh…

Sơn đồ gỗ cũ nên dùng loại sơn nào?

Chọn sơn theo thương hiệu tin dùng

Tất cả các thương hiệu dưới đây đều có sơn dầu và sơn Pu. Nhìn chung, mỗi loại sơn của hãng đều cho chất lượng rất tốt. Bạn nên đọc kỹ để chọn được loại sơn cửa gỗ ưng ý mình.

1.Sơn Jotun

Jotun là thương hiệu sơn có 90 năm tên tuổi trên thế giới.Ưu điểm lớn nhất của hãng đó chính là cho ra đời các màu sơn đẹp, bền màu phù hợp với nội thất và ngoại thất. Đặc biệt dòng sơn dầu của hãng không chỉ tốt khi sơn các loại cửa gỗ ngoài trời, mà nó còn được ứng dụng trong việc sơn bảo vệ các tàu đánh cá hạng lớn ngoài biển khơi.

2. Sơn Maxilite

Phân loại đa dạng với các phân khúc sơn: sơn dầu, sơn Pu, sơn kinh tế, sơn nội ngoại thất và bảng màu đẹp, không chứa thủy ngân, an toàn cho con người. Giá thành của sơn Maxilite lại rẻ hơn rất nhiều các loại sơn khác trên thị trường. Nên được người tiêu dùng chú trọng khi sơn cửa gỗ hoặc sơn bất cứ đồ vật gì khác.

3. Sơn Dulux

Xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông quảng cáo, sơn Dulux luôn được khách hàng biết đến như một thương hiệu uy tín toàn cầu với chất lượng sơn đỉnh cao.

Tuy bảng màu không quá phong phú như các dòng sơn khác, nhưng sơn lại có các ưu điểm vượt trội như: làm mát hiệu quảm kháng lại một số loại vi khuẩn thông thường. Tạo một lớp sơn mịn màng trên bề mặt gỗ, bám dính chắc chắn, bền bỉ dài lâu. Duy chỉ có điều giá hơi chát.

4.Sơn Đại Bàng

Chất lượng của sơn Đại Bàng không được đánh giá cao. Bù lại, giá của loại sơn này lại rất rẻ. Phù hợp với các loại cửa gỗ mang tính chất tạm thời như: nhà trọ, vật dụng trang trí sân vườn.

4 thương hiệu trên đều là những thương hiệu uy tín bạn có thể sử dụng cho mục đích phù hợp với gia đình bạn. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn loại sơn gỗ nào tốt cho đồ gỗ nhà bạn phải cần một người thợ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để khảo sát thực tế. Từ đó, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích để chọn ra loại sơn phù hợp cho đồ gỗ nhà bạn.

Nếu không lựa chọn đúng đồ gỗ gia đình bạn sẽ không giữ được vẻ đẹp bền lâu với thời gian. Nghiêm trọng hơn nếu thợ sơn gỗ không có kinh nghiệm, lớp sơn gỗ sẽ dễ bong tróc, kém thẩm mĩ. Gây cho bạn những phiền toái không đáng có.

Là người tiêu dùng bạn nên sáng suốt chọn ra đơn vị thi công sơn cửa gỗ uy tín, chất lượng.

Nếu bạn đang đau đầu chưa thể tin vào đơn vị thi công sơn cửa gỗ nào hãy chọn dịch vụ của chúng tôi.

thợ phun sơn chuyên nghiệp giá rẻ

Nhận sơn PU cửa gỗ

  1. Sơn dầu
  2. Sơn chống ngả màu
  3. Sơn MEN ( sơn acrylic, lót epoxy )
  4. Nhận ĐÁNH VECNI cửa gỗ bền đẹp
  5. son go pu ha noi
  6. tho son pu
  7. nhận sơn gỗ
  8. thợ phun sơn gỗ tại hà nội
  9. thợ sơn pu tìm việc hà nội
  10. Tim Thơ phun bu

Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn dịch vụ sơn cửa gỗ của chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng 100% cho khách hàng.

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi nhanh cho chúng tôi để được TƯ VẤN TRỰC TIẾP:

Liên hệ với chúng tôi:

9.1/10 - (9 bình chọn)
Từ khóa tìm thấy:
  • https://thosoncuago com/dich-vu-son-cua-go/son-cua-go-nen-dung-loai-son-nao html?amp=1
  • https://thosoncuago com/dich-vu-son-cua-go/son-cua-go-nen-dung-loai-son-nao html
  • sơn xịt loại dầu sơn cửa gỗ
  • các loại sơn cửa gỗ