Trang chủ Dịch vụ sơn cửa gỗ Hà Nội Thợ Sơn PU, Sơn PU 2k Chống Xước

Thợ Sơn PU, Sơn PU 2k Chống Xước

– Sơn Pu là sơn được dùng để sơn đồ gỗ nội thất như: cửa gỗ, sàn gỗ, cầu thang gỗ, tủ quần áo, giường nằm, bàn ghế gỗ, tủ thờ, tủ bếp….vv mời các bạn cùng thợ sơn cửa gỗ Hà Nội tìm hiểu về sơn PU cho đồ gỗ bền đẹp.

Quy trình phun sơn PU

Sơn PU & Thợ Sơn PU

Sơn PU xuất hiện thời gian sau này và thay thế dần cách đánh bóng vecni cho đồ gỗ lúc trước. Sơn phủ PU cũng làm bề mặt gỗ đẹp hơn, sáng và bóng hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sơn gỗ nội thất, thợ sơn cửa gỗ hy vọng những kiến thức, kinh nghiệm, của mình sẽ giúp ích được các bạn giải quyết thắc mắc về sơn PU .

Tìm hiểu về sơn PU là gì?

– Theo ngôn ngữ đơn giản của các thợ sơn thì sơn PU là loại sơn để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp một cách đẹp và mịn nhất. Thành phần của sơn cũng chỉ có 3 thành phần chính:

– Sơn lót: Nhằm làm phẳng bề mặt, che khuất các khuyết điểm để sơn đẹp hơn. Bạn cứ tưởng tượng như sơn tường nhà thì cũng dùng bột trét để làm phẳng bề mặt khi sơn vậy.

– Sơn màu: Tùy thuộc khách hàng yêu cầu, nhưng đa số sơn PU cho gỗ hầu như đều có thành phần sơn màu trong đó dù ít hay nhiều

– Sơn bóng: Nhiều thợ sơn dùng từ sơn PU nhưng đúng ra đây là cách pha sơn nhằm tạo độ bóng bề mặt cho cả quá trình sơn PU cho gỗ.

Tìm Hiểu Sơn PU 2k Chống Xước

– Hệ Sơn PU–2K là loại sơn hai thành phần, dùng để sơn cho gỗ nội và ngoại thất, gốm, kim loại, mây tre lá… Sản phẩm có độ bám dính và độ cứng rất cao. Sơn PU–2K có khả năng chống trầy xước, chống mài mòn, bền với thời tiết, chống ố vàng, đa dạng về màu sắc.

ƯU ĐIỂM SƠN PU–2K

  • Bám dính tốt.
  • Bền uốn tốt.
  • Độ cứng cao.
  • Bền màu, chịu được thời tiết.

NHƯỢC ĐIỂM SƠN PU–2K 

Chậm khô

Thợ sơn PU chuyên nghiệp sơn tại nhà

– Quý khách hàng đang có ý định sơn PU mà chưa biết gọi thợ sơn PU ở đâu? hãy liên hệ cho chúng tôi, đội thợ sơn cửa gỗ chúng tôi chuyên cung cấp thợ sơn PU nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi nhận son Pu tại nhà với giá thành rẻ nhất, với đầy đủ máy móc và kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ sơn PU tốt nhất.

tho phun son pu san go & cau thang go

– Giảm giá 15% chi phí vận chuyển khi sơn Pu tại nhà, chúng tôi nhận sơn lại toàn bộ đồ gỗ nội thất, Cung cấp dịch vụ sơn PU 2k chống xước cho đồ gỗ bóng đẹp, thợ tư vấn tận nhà về quy cách làm việc lẫn giá thành dù ít hay nhiều, hãy đến với dịch vụ sơn đồ gỗ của chúng tôi để được tư vấn về quá trình sơn sửa đồ gỗ cho hợp lý.

Liên hệ với chúng tôi:

9.7/10 - (7 bình chọn)
Từ khóa tìm thấy:
  • https://thosoncuago com/dich-vu-son-cua-go/tho-son-pu-son-pu-2k-chong-xuoc html?amp=1